A La Carte Hạ long với vị trí đầy tiềm năng

0
(0)

Đối với những khách hàng lựa chọn đầu tư Condotel A La Carte Hạ long sẽ rất yên tâm bởi tính thanh khoản của dự án này. Được biết, mỗi suất đầu tư tại đây chỉ dao động từ 950 triệu đến 1,5 tỷ đồng nên rất dễ dàng sở hữu, đặc biệt là với những khách hàng cá nhân có nguồn tài chính hạn chế. Bên cạnh đó, dự án còn được quản lý vận hành bởi tập đoàn Absolute Hotels Services có trụ sở chính tại Thái Lan. Đây là một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng về tính chuyên nghiệp cũng như tốc độ phát triển nhanh nhất châu Á.Hiện tại AHS đã mở rộng quy mô hoạt động tại khắp các quốc gia châu Âu, châu Á và nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư cũng như những chủ nhân căn hộ tham gia chương trình cam kết cho thuê. Với sự uy tín của mình, chắc chắn AHS sẽ mang lại sự thoải mái cho du khách và hài lòng cho mọi nhà đầu tư tại dự án A La Carte Hạ long.

A La Carte Hạ long
Đối với A La Carte Hạ long, sản phẩm sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất và khách hàng có thể chọn ký gửi cho đơn vị quản lý vận hành và phân chia lợi nhuận, hoặc tự vận hành khai thác, tuy nhiên căn hộ không tính thành đơn vị ở. Sắp ra mắt A La Carte Hạ long và dự án sẽ nhanh chóng được khởi công, quý vị phải nhanh tay nắm được lịch ra mắt mới nhất để khoogn bỏ lỡ sản phẩm tốt nhất dự án.

CONDOTEL A La Carte Hạ long DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG BĐS Quảng Ninh
Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Condotel A La Carte Hạ long đã trở thành một trong những dự án TOP đầu trong danh sách những siêu phẩm HOT nhất và đáng đầu tư nhất trong năm 2021.

Quảng Ninh được biết đến là một trong những địa điểm tập trung nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng, khu resort nổi tiếng hàng đầu cả nước. Nơi đây quanh năm khí hậu thuận hòa, nước biển xanh trong vắt và nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng, điển hình là Quảng Ninh. Những năm gần đây, do nhu cầu lưu trú gia tăng không ngừng khiến cho sự thiếu hụt nguồn cung phòng ngày càng trở nên bức thiết. Tuy nhiên, các dự án đã, đang và sẽ triển khai tại đây hầu hết đều là biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập giá cao nên chưa thỏa mãn được yêu cầu của phần đông du khách. Do đó, sự xuất hiện của tổ hợp căn hộ Condotel A La Carte Hạ long đã trở thành một “hiện tượng”, một bước đột phá mới trong mô hình phát triển du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí.

A La Carte Hạ long nằm trong 37 dự án đã được quy hoạch hết tại Quảng Ninh và gần như sẽ không có một dự án nào được xây thêm nữa. Nhưng tổng 3 7 dự án thì chỉ có duy nhất một A La Carte Hạ long là được kết hợp thêm cả những hạng mục giải trí theo phong cách biển nhiệt đới Âu – Mỹ. Đó là bể bơi kết hợp tiệc, khu thể thao bãi cát, những trò chơi trên biển như nhảy dù, xe cao tốc, những hoạt động đường phố như vẽ tranh, triển lãm tượng cát và những sự kiện âm nhạc hay cuộc thi sắc đẹp cũng được thường xuyên diễn ra tại đây. Một nơi sôi động như vậy không lẽ nào lại không thể trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách cho những chuyến nghỉ mát tại Khánh Hòa, bởi rất nhiều khách du lịch mong muốn được trải nghiệm những cảm giác kết nối cộng đồng, được bung tỏa hết mình thay vì tận hưởng một chuỗi ngày biệt lập riêng tư.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Hotline:  0973.103.001
  0973.103.001
Đăng ký nhận thông tin